091 770 1899

CÔNG TY TNHH ROSAKI VIỆT NAM
Trụ sở: 405 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: KCN Thanh Oai, Thanh Oai, Hà Nội
Hotline: 091 770 1899


[Bật mí] Cách sơn nhà màu xanh rêu vừa đẹp, vừa hợp phong thủy

Luôn được đánh giá cao trong việc mang lại cảm giác thư thái, bình yên và hòa mình vào thiên nhiên, xanh rêu trở thành xu hướng màu sơn được nhiều gia chủ ưa chuộng để cải thiện và trang trí không gian sống. Tuy nhiên để có thể sơn nhà màu xanh rêu vừa hiện đại, sang trọng lại vừa hợp phong thủy, bạn cần nắm được một số tips thú vị đến từ ROSAKI.

 

Theo dõi bài viết để cùng ROSAKI khám phá tất tần tật về màu sơn xanh rêu từ vẻ đẹp, ý nghĩa, phong thủy cho đến những bí quyết giúp bạn chinh phục màu sơn này để tạo nên không gian sống thật hài hòa nhé!

 

1. Sơn nhà màu xanh rêu - Màu sơn mang cả thiên nhiên vào không gian sống

Một vài năm trở lại đây, xu hướng sơn nhà màu xanh rêu được rất nhiều người ưa chuộng để trang trí mái ấm không chỉ bởi yếu tố cảm xúc, vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà còn bởi yếu tố hòa hợp với thiên nhiên:

Một trong những lý do quan trọng nhất giúp xanh rêu trở thành xu hướng màu sơn được ưa chuộng bậc nhất chính là yếu tố hòa hợp với thiên nhiên. Trong bối cảnh xã hội hiện đại ngày càng hỗn loạn, căng thẳng và đầy áp lực, xanh rêu lại là một màu sắc gần gũi với cây cỏ, lá, hoa và nước. Khi sơn nhà với tông màu này, bạn có thể cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ và yên bình của thiên nhiên. Bên cạnh đó, sơn xanh rêu cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng, vì màu sắc này có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giúp không gian sống luôn sáng sủa và thoáng đãng.

 

Màu sơn xanh rêu còn mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch cho ngôi nhà của bạn. Xanh rêu là một màu sắc trung tính, không quá nổi bật hay chói lọi, nhưng cũng không quá tẻ nhạt. Màu sắc này có thể kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc khác, như trắng, kem, vàng, nâu, đen... để tạo ra những kiểu phối màu đẹp mắt và phong cách cho không gian sống, phù hợp với nhiều kiểu dáng kiến trúc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng.

Cuối cùng, sơn nhà tông màu xanh rêu cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn khi ở trong ngôi nhà. Đây là màu sắc góp phần mang lại cảm giác an tâm, thư thái và dễ chịu, nhờ đó chúng cũng giúp bạn giảm stress, lo âu và căng thẳng sau một ngày làm việc hay học tập. Ngoài ra, màu sơn này cũng tạo ra không gian ấm cúng và gần gũi cho gia đình bạn.

2. Sơn nhà màu xanh rêu phù hợp với những người mệnh gì?

Mỗi màu sắc mang trong mình một ý nghĩa khác nhau và thể hiện nguồn năng lượng khác nhau trong vũ trụ. Xanh rêu cũng vậy. Trong phong thủy, xanh rêu là màu sắc thuộc mệnh Mộc. Do đó việc sơn nhà màu xanh rêu sẽ rất phù hợp với những gia chủ thuộc mệnh Mộc.

Cũng trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa. Tức những màu sắc thuộc mệnh Mộc cũng là màu tương sinh của mệnh Hỏa. Vì vậy nếu bạn thuộc mệnh Hỏa có thể cân nhắc chọn màu sơn xanh rêu để trang trí cho không gian sống của mình.

Nếu bạn thuộc mệnh Thủy và yêu thích màu xanh rêu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu sơn này khi có nhu cầu làm mới ngôi nhà của mình. Tuy nhiên việc phối hợp màu sắc và phân bố tỷ lệ màu sơn cần được cân nhắc vì yêu tố Thủy sinh Mộc sẽ làm cạn kiệt nguồn năng lượng của người mệnh Thủy nếu sử dụng sơn xanh rêu quá nhiều.

Còn lại, nếu gia chủ mang mệnh Thổ thì tuyệt đối không nên sử dụng màu sơn xanh rêu do Mộc khắc Thổ. Gia chủ mệnh Kim cũng nên hạn chế sử dụng màu sơn mệnh Mộc vì chúng có thể khiến tiền tài bị hao mòn, cạn kiệt.

3. Cách giúp bạn sơn nhà màu xanh rêu đẹp mắt, hài hòa

Là màu sắc của thiên nhiên, của những khu rừng rậm xanh ngát, việc sơn nhà màu xanh rêu có thể khiến căn phòng trở nên thoáng đãng, tươi mát và tràn đầy sức sống. Đặc biệt nếu bạn là những người đang phải chịu những áp lực từ công việc, học tập thì màu sơn này có tác dụng xoa dịu cảm xúc, mang đến những nguồn cảm hứng cực kỳ tích cực.

Hãy cùng ROSAKI khám phá 2 cách giúp bạn có thể chinh phục màu sơn này khi trang trí cho căn phòng của mình nhé!

Cách 1: Sơn toàn bộ những bức tường màu xanh rêu

Đây là cách sơn nhà màu xanh rêu đơn giản nhất để tạo nên một không gian sống xanh mát và thư thái. Bạn chỉ cần chọn một tông xanh rêu phù hợp với phong cách của bạn và sơn lên toàn bộ những bức tường trong nhà mà bạn yêu thích.

Kiểu sơn này nhanh chóng biến không gian sống của bạn trở thành một lâu đài đầy sang trọng, thơ mộng mà lại không hề có cảm giác cũ kỹ. Tùy thuộc vào tông màu xanh rêu mà bạn chọn thì vẻ đẹp thú vị này sẽ có một chút khác biệt. Bạn có thể kết hợp với những đồ nội thất màu trắng, gỗ hoặc các tông xanh khác để tăng thêm sự hài hòa và sinh động cho không gian.

Ngoài ra bạn cũng đừng nên chỉ lựa chọn một màu xanh rêu, điều này có thể khiến mọi thứ trông sẽ hơi tẻ nhạt và nhàm chán đấy. Thay vào đó, hãy kết hợp màu sơn này với nhiều mức độ đậm nhạt khác nhau, chúng không chỉ tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời mà còn mang đến sự sáng tạo, mới mẻ đầy cá tính cho không gian sống đấy.

Cách 2: Sử dụng xanh rêu làm điểm nhấn

Nếu không muốn sơn nhà một màu duy nhất, bạn có thể sử dụng xanh rêu làm điểm nhấn cho những bức tường hoặc những vật dụng trong nhà. Ý tưởng về những bức tường trắng, vàng nhạt, be… kết hợp cùng những mảng đường màu xanh rêu độc đáo, hay những vật dụng như tranh ảnh, đèn, gối, rèm cửa... màu xanh rêu sẽ rất hay ho trong việc tạo điểm nhấn cho không gian.

Bạn nên kết hợp xanh rêu với các màu sắc trung tính hoặc pastel để tạo sự cân bằng và hài hòa cho không gian. Đồng thời cân bằng tỷ lệ màu sắc thật hợp lý để vừa đảm bảo sự hài hòa, mà vừa phù hợp với phong thủy.

4. Lựa chọn sản phẩm sơn màu xanh rêu ở đâu an toàn, chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm thương hiệu sơn uy tín, chất lượng và đẹp mắt cho ngôi nhà của mình? Bạn muốn sơn nhà màu xanh rêu để tạo nên một không gian sống mới mẻ, sang trọng và ấm cúng? Bạn quan tâm đến sức khỏe của gia đình và bảo vệ môi trường khi sử dụng sơn? Nếu câu trả lời là có, bạn không thể bỏ qua ROSAKI - thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm sơn chất lượng cao, đa dạng màu sắc, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

 

ROSAKI là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng sơn nội thất, ngoại thất, sơn lót, sơn chống thấm… hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Tại đây có nhiều dòng sản phẩm sơn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng, tất cả đều được sử dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu cao cấp để sản xuất, nhờ đó luôn độ bền cao, độ phủ tốt, khả năng chống ẩm, chống nấm mốc, chống bong tróc và chống nhiệt. ROSAKI cũng có nhiều dòng sản phẩm sơn phù hợp với nhiều loại bề mặt như tường, gỗ, kim loại, nhựa... và nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, ban công…

Với ROSAKI, bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc theo ý thích và phong cách của bạn. Riêng đối với màu sơn xanh rêu, bạn có thể tùy ý lựa chọn với vô số tông màu khác nhau tùy thuộc vào cá tính và sở thích. ROSAKI cũng có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật viên giỏi để hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn và thi công sơn.

Đặc biệt, ROSAKI là một thương hiệu sơn an toàn cho sức khỏe và môi trường. Các sản phẩm sơn hoàn toàn không chứa các chất gây hại như formaldehyde, VOCs, APEO... mà chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên và sinh học. Khi sử dụng ROSAKI, bạn không phải lo lắng về các vấn đề như kích ứng da, dị ứng, khó thở hay ô nhiễm không khí.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về ROSAKI và các sản phẩm sơn của ROSAKI, bạn có thể truy cập website http://rosakipaint.com.vn/ hoặc gọi số điện thoại  091 770 1899 để được tư vấn miễn phí. Hãy để ROSAKI giúp bạn tạo nên một không gian sống đẹp và an lành cho gia đình bạn.







 

Tin cùng loại

Màu sơn nhà cho người mệnh Mộc thu hút tài lộc, may mắn

Chọn màu sơn nhà phù hợp với mệnh không chỉ tăng vận may và sức khỏe mà còn tạo không gian sống hài hòa. Đối với người mệnh Mộc, việc này đặc biệt quan trọng. Bài viết này, Rosaki sẽ cùng bạn lựa chọn những màu sơn nhà phù hợp, giúp cải thiện không gian sống và hỗ trợ sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Mệnh Hỏa sơn nhà màu gì để tăng vượng khí, rước may mắn?

Màu sắc trong phong thủy không chỉ là yếu tố trang trí mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến tài vận và may mắn của gia chủ. Đối với những người thuộc mệnh Hỏa, việc lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà trở nên cực kỳ quan trọng, bởi mỗi màu sắc đều mang một nguồn năng lượng riêng biệt có thể tương sinh hoặc tương khắc với bản mệnh của họ. Chính vì thế, việc tìm hiểu mệnh Hỏa sơn nhà màu gì trước khi trang trí không gian sống là rất cần thiết.

Lưu lại ngay 4+ màu sơn hợp tuổi Bính Thìn ấn tượng, hợp phong thủy

Màu sơn nhà không chỉ là yếu tố tạo nên không gian sống đẹp mắt, thư giãn và nhiều cảm hứng mà còn mang những nguồn năng lượng khác nhau, có thể thu hút hoặc phản chiếu các loại năng lượng tốt hoặc xấu cho những người sống trong đó. Cũng vì vậy, việc lựa chọn màu sơn hợp tuổi Bính Thìn sao cho phù hợp là rất quan trọng, góp phần mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

5+ màu sơn hợp tuổi Ất Sửu giúp tài lộc, phú quý luôn gõ cửa

Màu sơn cho ngôi nhà là tất cả những gì bạn cần để cải thiện, nâng cấp không gian sống và cũng là một yếu tố góp phần mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Theo phong thủy, những gia chủ tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim, do đó việc lựa chọn màu sơn hợp tuổi Ất Sửu theo những quy tắc nhất định là rất quan trọng để cải thiện cảm xúc và tài lộc.